24 กุมภาพันธ์ 2553

แผนการตลาด ยุคใหม่ และ วิธีหาผู้มุ่งหวัง แบบใหม่ ที่ นักธุรกิจเครือข่าย ต้องการ!!!


หวัดดีค่ะเพื่อน ๆ

พบกับลี่อีกเช่นเคยนะคะ กับ " วิธีหาผู้มุ่งหวัง ง่าย ๆ ใคร ๆ ก็ทำได้ ดอมคอม " ค่ะ ในฉบับที่แล้วลี่ได้ทิ้งท้ายว่าจะนำ " แผนการตลาด ยุคใหม่ และ วิธีหาผู้มุ่งหวัง แบบใหม่ " มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ

เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยนะคะกับ " แผนการตลาด ยุคใหม่ และ วิธีหาผู้มุ่งหวัง แบบใหม่ " ที่ นักธุรกิจเครือข่าย ต้องการนั้นเป็นยังงัยค่ะ?

แผนการตลาดในยุคใหม่นี้ ต้องรองรับเกี่ยวกับสภาวะหลายสิ่งหลายอย่างให้ได้ อาทิเช่น งบการลงทุนต้องน้อยแต่สินค้าต้องดีที่สุด แผนการทำงานต้องง่ายและใช้เวลาน้อยกับบุคคลทุกสาขาอาชีพ อีกทั้งยังต้องมีรายได้ที่แน่นอนชัดเจน โดยเฉพาะในรูปแบบการตลาดหลายชั้น เช่น การตลาดระบบ MLM (Multi-level marketing)

ระบบ MLM ยุคเก่า มีข้อบกพร่องอยู่หลายประการ เช่น ตำแหน่งรายได้ไม่แน่นอน, ตำแหน่งแน่นอนแต่หากจะต้องการรับรายได้ตามตำแหน่งก็ต้องรักษายอด, อัพไลน์ขายสินค้าแล้วดาวไลน์ไม่มีสิทธิ์มีรายได้จากยอดของอัพไลน์ แต่หากว่าดาวไลน์มียอดขายอัพไลน์กลับมีสิทธิ์มีรายได้ร่วมกับอัพไลน์, โตสายเดียวไม่มีรายได้ เป็นต้น

และนี้ก็คือการกำเนิดขึ้นของ แผนการตลาด แบบ Hybrid ค่ะ ซึ่ง แผนการตลาด แบบ Hybrid นี้เป็นระบบ MLM ยุคใหม่ ที่ได้รวบรวมข้อดีของทุกแผนและลบล้างข้อด้อยหรือข้อบกพร่องของระบบ MLM แบบยุคเก่าออกไป แล้ว แผนการตลาด แบบ Hybrid ที่ว่านั้นมันเป็นยังงัยล่ะ?

โดย แผนการตลาด แบบ Hybrid มีลักษณะดังนี้ค่ะเพื่อน ๆ
1. Simple (ง่ายกว่า)
2. Easy (หมูกว่า)
3. See money(ได้เงินเร็ว)
4. Secure Income(รายได้มั่นคงกว่า) มีการจ่ายคอมฯทางลึก
5. มีรายได้จากยอดขายทั่วโลก (World Wide Link) มีรายได้จากทั่วโลกจริงและซื้อสินค้าในต่างประเทศได้

ส่วน วิธีหาผู้มุ่งหวัง แบบใหม่ ที่กำลังมาแรงและช่วยให้ นักธุรกิจเครือข่าย ประสบความสำเร็จบนโลก ออนไลน์ นั้นก็คือ วิธีหาผู้มุ่งหวัง ด้วย " ระบบดึงดูดอัตโนมัติ(Auto Attraction System) " ค่ะ

แล้ว "ระบบดึงดูดอัตโนมัติ(Auto Attraction System)" นี้ มันคือ วิธีหาผู้มุ่งหวัง ที่ช่วยให้เพื่อน ๆได้อะไรบ้างล่ะ?
" วิธีหาผู้มุ่งหวัง " ที่ช่วย ดึงดูด ผู้มุ่งหวังตัวจริง เข้ามาหาเพื่อน ๆ อย่างต่อเนื่อง
" วิธีหาผู้มุ่งหวัง " ที่ช่วยคัดกรองเฉพาะ ผู้ที่มีความตั้งใจจริง เท่านั้น
" วิธีหาผู้มุ่งหวัง " ที่ช่วยให้เพื่อน ๆ ไม่จำเป็นต้องโทรชักชวน ผู้มุ่งหวัง อีกต่อไป
" วิธีหาผู้มุ่งหวัง " ที่ช่วยติดตามผล และสร้างความสัมพันธ์กับ ผู้มุ่งหวัง อย่างต่อเนื่อง
" วิธีหาผู้มุ่งหวัง " ที่ช่วยสร้าง สภาพแวดล้อมไฮเทค เพื่อให้เพื่อน ๆ และทีมงานของเพื่อน ๆ สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
" วิธีหาผู้มุ่งหวัง " ที่ช่วยให้เพื่อน ๆ ไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าโฆษณา โดยไม่จำเป็นอีกต่อไป
" วิธีหาผู้มุ่งหวัง " นี้ เพื่อน ๆ สามารถนำไปต่อยอดได้กับทุกธุรกิจที่เพื่อน ๆ ทำอยู่ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะทำธุรกิจแบบ ออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ ก็ตาม

โดยที่ วิธีหาผู้มุ่งหวัง ด้วย " ระบบดึงดูดอัตโนมัติ(Auto Attraction System) " นี้ จะช่วยให้เพื่อน ๆ ไม่ต้องทำสิ่งเหล่านี้ อีกต่อไป
1." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการลิสรายชื่อคนรู้จักให้ได้มากที่สุด
2." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการโทรชวน ผู้มุ่งหวัง
3." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการพา ผู้มุ่งหวัง เข้างาน
4." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการท่องสคริป
5." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการ ดึงคนไม่รู้จักเข้าอบรมหน้างาน
6." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการแจกใบปลิวตามสถานที่ต่าง ๆ
7." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการ ทำ spam mail
8." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการ ลงโฆษณาแบบบิดเบือนความจริง เช่น รับสมัครงาน คีย์ข้อมูล รับส่ง e-mail อะไรทำนองนั้น
9." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการ สร้างศูนย์สุขภาพ
10." วิธีหาผู้มุ่งหวัง " โดยการ เคาะประตูชักชวน ผู้มุ่งหวัง ตามบ้าน

เพื่อน ๆ อยากจะเรียนรู้ วิธีหาผู้มุ่งหวัง ด้วย " ระบบดึงดูดอัตโนมัติ(Auto Attraction System) " ที่ดีที่สุดกับลี่แล้วล่ะสิคะ?

พบกับลี่ฉบับหน้านะคะ กับ วิธีหาผู้มุ่งหวัง ด้วยการ " สร้างแรงดึงดูด " ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ อยากเป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จ ห้ามพลาด!นะคะ บาย...

ลินลี่

ป้ายกำกับ: นักธุรกิจเครือข่าย, ผู้มุ่งหวัง, วิธีหาผู้มุ่งหวัง, หาผู้มุ่งหวัง, นักธุรกิจเครือข่าย, ผู้มุ่งหวัง, วิธีหาผู้มุ่งหวัง, หาผู้มุ่งหวัง, นักธุรกิจเครือข่าย, ผู้มุ่งหวัง, วิธีหาผู้มุ่งหวัง, หาผู้มุ่งหวัง, นักธุรกิจเครือข่าย, ผู้มุ่งหวัง, วิธีหาผู้มุ่งหวัง, หาผู้มุ่งหวัง, นักธุรกิจเครือข่าย, ผู้มุ่งหวัง, วิธีหาผู้มุ่งหวัง, หาผู้มุ่งหวัง, นักธุรกิจเครือข่าย, ผู้มุ่งหวัง, วิธีหาผู้มุ่งหวัง, หาผู้มุ่งหวัง, นักธุรกิจเครือข่าย, ผู้มุ่งหวัง, วิธีหาผู้มุ่งหวัง, หาผู้มุ่งหวัง, นักธุรกิจเครือข่าย, ผู้มุ่งหวัง, วิธีหาผู้มุ่งหวัง, หาผู้มุ่งหวัง

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

*** ทางเลือกใหม่ ถ้าท่านอยากรวย !!! ***
เครือบริษัทศรีไทยซุเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน) ต้องการนิสิต คนว่างงาน นักเรียน นักศึกษา ทำงานโฆษณา การตลาด การประชาสัมพันธ์ พรีเซนเตอร์จำนวนจำกัด!! รายได้20000-30000บาทต่อเดือน ทำตรงเซนทรัลพลาซ่า พระราม 9 สนใจติดต่อได้ที่ 090-557-8793
เราจะไม่ปล่อยมือท่าน จนกว่าท่านจะปล่อยมือเรา !!!

แสดงความคิดเห็น